อวสานแชมป์บอลโลก

อวสานแชมป์บอลโลก

หลังทีมเต็งหนึ่งอย่างสเปน กลายเป็นทีมยักษ์ใหญ่ดีกรีแชมป์เก่าต้องมา อวสานแชมป์บอลโลก ตกรอบไปในที่สุดหลังพ่ายทุดโทษแก่รัสเซีย หลังจากใช้เวลาที่เหลือเพื่อพวงคืนแต่ไม่สำเร็จต้องบอกลาฝันเหมือนเมื่อปี 2010 จนต้องกลับมาดูฟอร์มตัวเองอีกครั้ง http://committedsardine.com

ตลอดเกม 90 นาที พร้อมช่วงต่อเวลา 30 นาที รูปแบบเกมที่ผ่านมาแทบจะเหมือนกันหมด สเปนใช้โอกาสครองบอลอยู่ฝ่ายเดียวปัญหาอยู่ที่การสร้างความปั่นป่วนไม่ได้เลยผ่านบอลไปมาอยู่หลายครั้ง ใช้โอกาสได้เปลืองในขณะที่รัสเซียเน้นตั้งรับไม่คิดสวนคืน รูปแบบเกมอย่างที่เห็นหละครับว่ามันน่าเบื่อมากแค่ไหนแถมมาเสียจุโทษให้รัสเซียอีก จากข่าวใหญ่ช็อกวงการฟุตบอลคือการสั่งปลด จูเลน โลเอเตกี ผู้จัดการทีมชาติสเปนออกกลางอากาศหลังเจ้าตัวไปเซนต์สัญญาตกลงรับตำแหน่งกับเรอัล มาดริด ทำให้ไม่เป็นที่พอใจขอสมาคมฟุตบอลสเปน เฟร์นานโด เอียร์โร่ ต้องมารับช่วงต่อก่อนลงแข่งบอลโลกเพียง 2 วันหลังจากนั้นเราไม่เห็นว่ากระทิงดุ จะโชว์ฟอร์มได้โดเด่นเลยแม้แต่น้อย แต่ละแมตซ์ที่ผ่านมาเล่นเอาเลือดตาแทบกระเด็นเป็นเพราะประสบการณ์คุมทีมของ เอียร์โร่ ยังน้อยการตกรอบครั้งนี้เป็นความผิดของทุกฝ่าย

ทัวร์นาเมนต์บอลโลกครั้งยนี้เป็นหนึ่งบทเรียนสำหรับ ดาบิด เด เคอา นายทวารแมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด หลังเจ้าตัวถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่น ตั้งแต่แมตซืแรกเจอโปรตุเกส เกิดความผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียประตู และเกมล่าสุดนี้กับแทบไม่มีจังหวะในเกมให้เซฟ https://davidtuterashoes.com

บทความเเนะนำวันนี้