ม้ามืดบอลโลก แรงแซงทางโค้ง

ม้ามืดบอลโลก

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานยอดเยี่ยมของการแข่งขันครั้งนี้หลังทีมชาติไอส์แลนด์ ถูกขนานว่าเป็น ม้ามืดบอลโลก ทำผลงานฐานะน้องใหม่ได้ยอดเยี่ยมพร้อมกับโปรแกรมลงสนามเจอ อาร์เจนติน่ามีตัวเกร็งอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นคีย์แมนคนสำคัญ http://committedsardine.com

ศึกบอลโลกรอบล่าสุดที่ผ่านมาน้องใหม่ไอส์แลนด์ เก็บได้ 1 แต้ม จากอาร์เจนติน่า ตัวเต็งกลุ่ม ด้วยขุมกำลังแข็งแกร่งสร้างผลงานยอดเยี่ยมมาแล้วในฟุตบอลยูโร 2016 และรอบ 16 ทีมนี้เป็นฝีมือพวกเขาสามารถเขี่ยทัพสิงโตคำรามตกรอบไป เกมนี้ความหวังอยู่ที่ลูกจุดโทศจาก เมสซี่ โอกาสที่ทัพฟ้าขาว ขึ้นนำอยู่แค่เอื้อมแต่พอถึงสถานการณ์จริงเจอตัวกลับยิงไปติดเซฟนายทวารไอซ์แลนด์ ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าเมสซี่น่ายิงได้ดีกว่านี้ ความผิดพรากครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 จาก 7 ครั้งล่าสุดของเขาในนามทีมชาติและสโมสร คิดเป็นค่าเฉลี่ย 57% เลยทีเดียว เหนือสิ่งอื่นใดต้องยอมรับว่าเกมรับของไอส์แลนด์ทำดีจริงๆ ลงเล่นในระบบ 4-5-1 นักเตะทุกตำแหน่งต่างทำหน้าที่ในสนามอย่างมีวินัย สมาธิไม่หลุด

อาร์เจนติน่า ของซามเปาลี พึ่งพากัปตันทีม ลิโอเนล เมสซี่ มากจนเกินไป ทั้งที่เจ้าตัวโดนประกบ 2-3 คนตลอดหากยังเป็นอย่างนี้ต่อไปทีมคงลำบากแน่ ดังนั้นทางเลือกที่ดีที่สุดต้องหาแนวรุกมาช่วยเสริมเพราะจุดแข็งของพวกเขาคือกองหน้าทรงกำลังแต่ทีมเวิร์กต้องดีกว่านี้ ต้องอย่าหวังพึ่งคนๆเดียวมากจนเกินไป https://davidtuterashoes.com

บทความเเนะนำวันนี้