ก่อนถึงบอลนัดชิง ชลป.

ก่อนถึงบอลนัดชิง

เดินทางมาถึงช่วงปิดฉาก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2017/18 แล้ว ก่อนถึงบอลนัดชิง คืนวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ถ้วยรางวัลจะตกเป็นของใครระหว่างเรอัล มาดริด หรือ ลิเวอร์พูล ก่อนจะพูดถึงการแข่งนี้เรามาดูเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้มีอะไรน่าจับตามองบ้าง http://committedsardine.com

จากเกิมที่สนามเวมบลี่ย์ ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งที่ “ไก่เดือยทอง” เอาชนะ “ราชันชุดขาว” ได้สำเร็จนับเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่หยิบยื่นความพ่ายแพ้จากการเจอกัน 6 นัดได้สำเร็จเป็นเกมที่สร้างชื่อให้กับทีมอย่างมาก แต่ถึงอย่างนั้นสุดท้ายแล้วเรอัล มาดริด สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศ ขระที่สเปอร์ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ช่วงการแข่งขันครึ่วชั่วโมงแรกมีนักเตะหลายรายถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะได้รับอาการบาดเจ็บแต่ไม่ใช่สำหรับ ติโม เวร์เนอร์ การแข่งที่สนามโวด้า โฟน อารีน่า ของเบซิคตัส แวร์เนอร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกอย่างรวดเร็วทั้งที่ร่างกายสมบูรณ์ สุดท้ายแล้วภาพจับได้ว่าเขาเอามืออุดหูระหว่างลงเล่นสาเหตุมาจากเสียงเชียร์ในสนามดังเกินไปส่งผลต่อระบบการไหลเวียนเลือดของเขา หลังจากไม่มีเขาส่งผลโดยตรงต่อไลป์ซิก ทำให้สุดท้าย เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปในนัดนั้น ด้วยสกอร์ 0-2

ทีมโมนาโก ในฤดูกาลนี้สามารถทลุเข้ารอบชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้แต่กลับจบลงทั่นดับสุดท้ายของกลุ่มจี ทั้งที่เพื่อนร่วมสายไม่ใช่ทีมเหนือกว่าพวกเขาเท่าไหร่ทั้ง เบซิคตัส, ปอร์โต้, ไลป์ซิก การพ่ายแพ้คาบ้านแบบยับเยินต่อไลป์ซิกและปอร์โต้ คือเรื่องที่ไม่น่าจดใจของโมนาโก สักเท่าไหร่ https://davidtuterashoes.com

บทความเเนะนำวันนี้