นักบอลตัวสำรอง อะไหล่เสริมหงส์แดง

นักบอลตัวสำรอง

หลายครั้งเราได้ยินชื่อเสียงของเหล่ากองหน้าค่าตัวแพง ซึ่งมันเป็นการลงทุนคุ้มค่าเมื่อแลกมากับชัยชนะหากตัวจริงบาดเจ็บจำเป็นต้องมี นักบอลตัวสำรอง ทำหน้าที่ใกล้เคียงกับสไตล์การเล่นเป็นอะไหล่เสริมคงดีมากไม่น้อย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คือหนึ่งคนสำคัญเรียกได้ว่าอาจเป็นหัวใจหลักสำคัญ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ http://committedsardine.com

แม้ฟอร์มโดยรวมเขาไม่เท่ากับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็ตามแต่ด้วยฟอร์มที่หลากหลายเป็นส่วนช่วยให้เพื่อนร่วมทีมเกิดโอกาสทำประตูอยุ่หลายครั้งการที่เขาลงสนามมากกว่าใครพื่อน จำเป็นต้องมีตัวสำรองที่คอยซัพพอร์ทเมื่อเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บครั้งนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่คงมองหน้าตัวเสริมเข้ามาช่วยทีม มักซี่ โกเมซ กองหน้าดาวรุ่งชาวอุรุกวัยวัย 21 ของ เซลต้า บีโก้ ซีซั่นนี้ หลังยิงไปแล้ว 13 ประตูจาก 24 เกม ภายในปีเดียวเท่านั้นเขาสามารถแจ้งเกิดในลีกบ้านเกิดได้พร้อมลุ้นรายชื่อติดทีมชาติไปลุยบอลโลกรัสเซีย ฟฟอร์มการเล่นของเขามีความรวดเร็ว และเล่นลูกกลางอากาศได้ดี น่าจะเพิ่มมิติใหม่ให้กับหงส์แดงได้เป็นอย่างดี แต่ยังต้องไปลุ้นชิงตัวกับสโมสรใหญ่อย่าง ท็อตแนมฮ็อท สเปอร์ส และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สนใจคว้านักเตะไปร่วมทีม

ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้านัสัญชาติเยอรมัของ แอร์เบ ไลป์ซิก วัยเพียง 20 ปี ย้ายจากสตุ๊ตการ์ทมาอยู่กับไลป์ซิกในปี 2016 ก้เนื้อหอมทันทีหลังสร้างสถิติซัด 42 ประตูจาก 77 นัดทุกรายการเป้นตัวเลือกอันดับต้นของทีมชาติเยอรมัน

บทความเเนะนำวันนี้