บอลช่วงท้ายฤดูกาล

บอลช่วงท้ายฤดูกาล

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ที่ผ่านมาเชลซี ทำผลงานได้อย่างน่าพึงพอใจแต่กว่าจะกลับมาคืนฟอร์มก็เล่นเอา ท้ายช่วงฤดูกาลบอล หลังอันโตนิโอ คอนเต้ พาลูกทีมเก็บ 12 แต้ม ในการเอาชนะเซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศต่อไป ทั้งนี้ผลงานที่ผ่านมาของเชลซี ทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ก่อนมาเรียกฟอร์มเก่งในช่วงท้ายพร้อมเผยแท็กติกที่ปรับแก้ให้ทีมผงาดอีกครั้ง http://committedsardine.com

เมื่อต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมาเชลซีพึ่งโดย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บุกมาชนะคาบ้านแพ้เป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปี พร้อมกับทำผลงานได้เพียงเสมอเวสต์แฮม โอกาสเข้าไปแชมป์เปี้ยนส์ลีกดูห่างไกลขึ้นทุกที ถัดมาจากนั้นหลังสถานการ์เลวร้ายแพ้นัดแรกให้เซาธ์แฮมป์ตัน ก่อนฟื้นคืนชีพเลกสองเครื่องพึ่งมาติดเอาชนะได้ 5 เกมติดต่อกัน สาเหตุการเปลี่ยนแปลงครั้งยี้คอนเต้ คงมีแผนปรับแก้เกมหลายจุดเริ่มจากวางระบบ 3-5-2 เขาเลือกมิดฟิลด์ 3 คนในแดนกลางทำให้แนวรุกสามารถอยู่ด้านหน้าได้ตลอดการมีชิรูด์ ยืนค้ำหน้าก็ทำให้เอแด็น อาซาร์ สามารถมีอิสระในแนวรุกมีอิทธิพลกับเกมเป็นอย่างมาก ดูเหมือนเขาจะสนุกกับการเล่นแดนหน้ากับชิรูด์เป็นอย่างมาก

ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กลับมาเป็นส่วนสำคัญแม้ก่อนหน้านี้เขาโชวืฟอร์มได้ย่ำแย่ดนไล่ออกในเกมกับวัตฟอร์ดอนาคตกับสิงห์บลูเริ่มดูไปไม่ได้ แต่แล้วเกมเบิร์นลีย์ เขากลับมายึดตำแหน่งตัวจริงและทำผลงานยอดเยี่ยมดูมีความมั่นใจมากขึ้น สามารถเล่นเกมรับคู่กับก็องเต้ได้เป็นอย่างดี https://davidtuterashoes.com/

บทความเเนะนำวันนี้