เดินหน้าเก็บแต้มบอล ตารางพรีเมียร์ลีก

เดินหน้าเก็บแต้มบอล

ตารางบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในขณะนี้กำลังขึ้นลงอันดับเปลี่ยนแปลงได้อยู่เสมอล่าสุดหงส์ เดินหน้าเก็บแต้มบอล รั้งอันดับสองได้สำเร็จ หลังล่าสุดฟอร์มแรงแซง คริสตัล พาเลซ 2-1 ที่สนามเซลเฮิร์สต์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์สิ้นเดือน 31 มี.ค. 61 http://committedsardine.com/

ข่าวดีของลิเวอร์พูลตอนนี้คือมีแต้มทิ้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่หนึ่งคะแนน แต่ลงเล่นมาแล้วกว่า 2 นัด เริ่มต้นการแข่งขันคริสตัน พาเลซ ได้ตัวรุกคนสำคัญ วิลฟรีด ซาฮา หายจากอาการบาดเจ็บฟิตมาลงสนาม เริ่มต้นเกมมา ลิเวอร์พลู เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกเข้าใส่ก่อน จากนาที 11 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เปิดบอลเขตโทษส่งให้ฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค โหม่งเข้าปากประตูซาดิโอ มาเน่ พยายามจะโหม่งเช็ดเปลี่ยนทาง แต่บอลหลุดกรอบไป นาที 13 คริสตัล พาเลซ ได้ลูกจุดโทษ จากที่ คาริอุส  ขวาง ซาฮา ช่วงหลุดเดี่ยวเป็น ลูก้า มิลิโวเยวิช ที่สังหารเข้าไปเป็น ลูก้า มิลิโวเยวิช ที่สังหารเข้าไปด้วยสกอร์นี้ เริ่มครึ่งหลังนาที 49 ความพยายามลิเวอร์เป็นผลหลังพาบอลเข้าเขตโทษผ่านมาให้ มาแน่ เป็นผู้สังหารยิงเข้าประตูไป ต่อมานาที 58 คริสตัล พาเลซ ได้ลุ้นคริสติย็อง เบนเตเก้ ได้หลุดไปยิงโล่งๆ ในเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบไปน่าเสียดาย

ช่วง 20 นาที สุดท้ายลิเวอร์พล฿ พยายามเล่นเกมรุกเป็นหน้าที่ของดาวเตะอียิป์ซาลาห์ ดึงบอล แล้วซัดด้วยขวา ที่กลางประตูเข้าไป 2-1 สกอร์ เป็นลูกที่ 29 ของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ จากนั้น ทำอะไรกันไม่ได้อีก หมดเวลา ลิเวอร์พูล จึงบุกมาชนะไป http://davidtuterashoes.com

บทความเเนะนำวันนี้