สื่อวิเคราะห์บอล แมนยูจัดหนัก

สื่อวิเคราะห์บอล

ผู้เชี่ยวชาญในวงการฟุตบอลจนขึ้นชื่อว่าเป็นกูรูใช้ช่องทาง สื่อวิเคราะห์บอล ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ไบรท์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันเสาร์ที่ 17 มีนาคมนี้ http://committedsardine.com/

หลังจากทีมทำผลงานเป็นที่น่าผิดหวังแก่แฟนๆในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย  เซบีย่า เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่กูรูคนดังของสื่อหนังสือพิมพ์ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ได้เสนอแนะความคิดเห็นถึงโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” ควรจะดร็อป อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าป้ายแดงของทีมหลังยังโชว์ฟอร์มไม่ออกตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา อีกทั้งแนวรุกควรให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มายืนฝั่งซ้าย ส่วน ฆวน มาต้า อยู่ฝั่งขวา แล้วให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนอยู่ข้างหลัง โรเมลู ลูกากู ส่วนกองกลาง 3 คนใช้ มาติช, ป็อกบา และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์  ขณะที่แนวรับเห็นว่า ควรให้ ไบยี่ ยืนคู่กับ คริส สมอลลิ่ง ต่อไป และแบ็กซ้ายน่าให้ ชอว์ ลงมาทำหน้าที่แทน แอชลี่ย์ ยัง ส่วนตำแหน่งเฝ้าเสายังคงให้ ดาบิด เด เคอา มือกาวอันดับ 1 ลงสนามเพื่อเป้าหมายคว้าแชมป์รายการนี้ให้จงได้

ความคิดเห็นทั้งหมดนี้ได้จากชาร์ล็อตต์ ดังค์เคอร์, แอนโธนี่ เจปสัน และอลิซ แม็คคีแกน มีทั้งส่วนที่คิดเห็นตรงกันและต่างกัน แต่ทั้งสามคนอยากให้เกมนี้ไหลลื่นพัก อเล็กซิส ซานเชซ ในเกมพบ ไบรท์ตัน ก่อนที่จะพาทีมนำผลงานแย่กว่าเดิม http://davidtuterashoes.com/

บทความเเนะนำวันนี้