ผลบอลยอดแย่ ปีศาจแดง

ผลบอลยอดแย่

ผลบอลยอดแย่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้แทบไม่โดดเด่นอะไรเลยหลังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด พ่ายลิเวอร์พลู ศึกแดงเดือด และอีกครั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ เปิดบ้านโดน เซบีย่า เฉือน 2-1 สกอร์ http://committedsardine.com

หลังจากนี้สิ่งที่ทีมต้องปรับปรุงหากต้องการเล่นในเอฟเอ คัพ รายการเดียวที่เหลืออยู่ ทั้งนี้อนาคตทีมคงเป็นเรื่องน่าหนักใจของ โซเซ่ มูรินโญ่ หลังมีสื่อวิจารร์หลายสำนัก กับการเล่นแท็กติกเน้นรับมากกว่ารุก เกมที่ผ่านมาทั้งสองทำให้เราเห็นการตัดสินใจผิดพลาดของเขาเรื่องวางตำแหน่งผู้เล่นไม่ได้ดังใจยังคงสับสนใช้ตำแหน่งกองกลาง และกองหน้า หากครั้งหน้าเขาต้องการชยชนะต้องเปลี่ยนสไตล์มาเป็นเกมรุกและมองหาผุ้เล่นที่ลงตัวตามความเหมาะสมเกมมากว่านี้ ความพ่ายแพ้อย่าง ฮัดเดอร์สฟิลด์, นิวคาสเซิล เป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้น ช่องว่างจุดนี้เองทำให้เกิดความต่างชั้นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงห่างออกไปถึง 16 คะแนน นี่คือสิ่งที่มูรินโญ่ ต้องปรับจูนทีมให้ทีมความสม่ำเสมอมากขึ้น พร้อมลูกทีมตอนนี้หลายรายบาดเจ็บไม่สามารถฟิตร่างกายกลับมาช่วยได้ทัน ความหวังตกไปอยุ่ที่กองหน้าค่าตัวสูง

รเมลู ลูกากู โดนโจมตีอย่างมากกับเรื่องผลงานเมื่อเจอทีมใหญ่กลับยิงไม่ออกแต่เกมเชลซี และลิเวอร์พูล เขาช่วยทีมทำประตูไปถึงสามลูกด้วยกัน หากมองความพร้อมร่างกาย รูปร่างใช้เป็นอาวุธปะทะกองหลังได้เกือบทุกราย ครองความได้เปรียบจากที่เห็นในเกมแดงเดือด เขาสามารถชิงลูกกลางอากาศกับแนวรับหงส์แดงได้ถึงสองครั้ง ยังพัฒนาตัวเองขึ้นได้อีก http://davidtuterashoes.com/

บทความเเนะนำวันนี้