ถ่ายทอดสดแบล็คแจ็ค

ถ่ายทอดสดแบล็คแจ็ค

ถ่ายทอดสดแบล็คแจ็ค เป็นเกมไพ่บาคาร่าออนไลน์ชนิดหนึ่ง โดยให้เลขหน้าไพ่รวมกันให้ใกล้เคียง 21 มากที่สุด หรือให้ครบ 21 จึงเป็นผู้ชนะ หากหน้าไพ่รวมกันแล้วเกิน 21 จะถือว่าแพ้ในทันทีทันใด http://committedsardine.com/

  • ผลการแพ้-ชนะ จะวัดกันที่ แต้มของผู้เล่นใหญ่กว่าเจ้ามือโดยไม่เกิน 21 แต้ม ถือว่าผู้เล่นชนะ อัตราการจ่าย 1:1
  • แต้มของผู้เล่นและเจ้ามือมีแต้มเท่ากัน ถือว่าเสมอกัน หากผู้เล่นได้ไพ่น๊อค ก็ถือว่าเจ้ามือชนะโดยไม่ต้องพิจรณาแต้มของเจ้ามือ ผู้เล่นได้แบ๊คแจ๊ค ผู้เล่นชนะ แทง 2 ได้ 3 หากเจ้ามือและผู้เล่นก็ได้แบ๊คแจ๊คถือว่าเสมอกัน

แบ๊คแจ๊คใหญ่กว่าไพ่ทั้งหมดที่บวกแล้วมี 21 แต้ม

ต้องอย่าลืมว่าเป้าหมายหลักๆ ของผู้เล่นในเกมนี้ก็คือการทำแต้มให้ได้ 21 หรือให้ได้ใกล้เคียงกับตัวเลขนี้มากที่สุด ซึ่งเกมยังใช้จำนวนผู้เล่นที่น้อยในการเล่นโดยเริ่มต้นตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ในขั้นแรกของการเล่นนั้นเจ้ามือจะเป็นผู้แจกไพ่ให้ผู้เล่น 2 ใบ แล้วจึงแจกตัวเอง 2 ใบ โดยทำการคว่ำไพ่หนึ่งใบและหงายไพ่ของตัวเองอีกหนึ่งใบ ในระหว่างนี้ผู้เล่นมีสิทธิ์ที่จะขอไพ่เพิ่มได้เพื่อให้แต้มของตัวเองเป็น 21 หรือใกล้เคียงกับ 21 มากที่สุด แต่หากแต้มผู้ใดเกิน 21 ก็จะถือว่าแพ้ทันที ส่วนเจ้ามือนั้นมีกติกาว่าต้องมีแต้มไพ่ในมือตั้งแต่ 17 แต้มขึ้นไป ซึ่งหากสองใบแรกรวมกันแล้วยังไม่ถึง เจ้ามือก็จะต้องทำการจั่วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และหากผู้เล่นมือแต้มต่ำกว่า 17 อาจจะถือว่าแพ้เจ้ามือได้ทันทีหากเจ้ามือจั่วไพ่แล้วแต้มไม่เกิน 21 http://bradfordvotech.com

บทความเเนะนำวันนี้