ผลบอลดีเกินคาด

ผลบอลดีเกินคาด

เกมนี้เราจพาคุณไปพบกับเกมการแข่งขัน ผลบอลดีเกินคาด หลังเรอัลมาดริด บุกไปย้ำแค้น เปแอสเช ถึงถิ่นที่สนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมพาทีมลิ่วรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้สำเร็จ http://committedsardine.com

ทั้งนี้รูปแบบการแข่งขันมีความสนใจในเกมที่เกิดขึ้นแม้ช่วง 45 แรกยังทำอะไรกันไม่ได้ทั้งสองทีมแต่ เรอัล ยังคงเล่นได้วูบวาบเช่นเคย โดยใช้หลักการโต้กลับใส่เจ้าถิ่นแม้มีจังหวะที่ลุ้นอยู่สองครั้งจากคาริม เบนเซม่า ที่หลุดเดี่ยวดวลตัวต่อตัวกับ อัลฟงส์ อาเรโอล่า แต่ถูกนายด่านป้องกันลูกไว้ได้ แวร์รัตติ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ เปแอสเช มีบทบาทอย่างมากในเกมรับทั้งบล็อคลูกยิงของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้หลายครั้งแต่การทำหน้าที่ครั้งนี้มากเกินความจำเป็นกลายเป็นใบเหลืออยู่สองครั้ง และสุดท้ายโดนใบแดงตามระเบียบนับเป็นครั้งที่สามในรอบน็อกเอาต์รายการนี้ นับตั้งแต่ฤดูกาล 2012/13 ความชอบครั้งนี้ต้องยกให้คู่เซนเตอร์ของมาดริดที่ทำหน้ากันเป็นอย่างดี เซร์คิโอ รามอส และ ราฟาเอล วาราน จัดการ คาวานี่ อยู่หมัดช่วยเคลียร์บอลได้อยู่บ่อยครั้ง พร้อมมาร์เซโล่ และ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็คทั้งสองช่วยกันหยุดยั้งตัวริมเส้นของเปแอสเชได้อย่างแม่นยำ

เกมนี้ไม่พูดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์อัจฉริยะไม่ได้เกมนี้เจ้าตัวยิงต่อเนื่องเป็นเกมที่ 9 เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เรอัล มาดริด ยังเป็นทีมที่อันตรายเสมอยามเล่นบอลยุโรป http://fashioncareerscollege.com

บทความเเนะนำวันนี้