เตรียมแผนตารางบอล นัดหน้าหงส์แดง

ก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พลูภายใต้การคุมทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมแผนตารางบอล นัดหน้า เมื่อช่วงฤดูกาลซื้อ-ขาย นักเตะที่ผ่านมาเหมือนจะพลาดโอกาสสำคัญคว้าตัวนักเตะ โตมาร์ส เลอมาร์ มิดฟิลด์จากโมนาโก http://committedsardine.com

นั้นคือฟอร์มไม่เข้าตานั้นเอง แต่ยังมีแง้มแผนบอกข่าวดีว่ามีรายอื่นที่เขาเองสนใจอยากจีบมาร่วมทีมเช่นกันโดยสื่อแดนผู้ดีได้เปิดโผลรายชื่อที่ตกเป็นเป้าหมายหงส์แดงเอาไว้  คริสเตียน พูลิซิช ดาวรุ่งชาติสหรัฐ ความสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งนี้เองที่ตอบโจทย์เหมาะสมกับการแทนที่คูตินโญ่ อีสโก้ จากทีมราชันชุดขาว เป็นดีลที่เขาต้องการมากที่สุดด้วยความสามารถที่ยอมรับพร้อมกันไม่แปลกใจเลยถ้าเขาจะเข้าร่วมทีมและผลตอบรับคงออกมาเป็นที่น่าพอใจกับแฟนบอลของทีมไม่น้อย ออสการ์, เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี  อดีตดาวเตะสิงห์บลูส์ อายุอยู่ในรุ่นราวคราวเดียวกับคูตินโญ่ และยิ่งถ้าได้กลับมาเล่นในยุโรปอีกครั้ง เจ้าตัวคงไม่ปฏิเสธแน่นอน อย่างไรก็ตามค่าเหนื่อยที่เขาได้รับตอนนี้ที่ระดับ 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ก่อนหักภาษี น่าจะเป็นปัญหาสำคัญที่ทำให้หงส์แดงต้องคิดหนัก

นาบิล เฟคีร์, โอลิมปิค ลียง กลายเป็นผู้เล่นสำคัญที่สุดของโอลิมปิค ลียง หลังอเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ออกจากทีมไป 16 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ เป็นสิ่งการันตีความสามารถได้ดี และแน่นอนว่าการที่จะคว้าตัวเฟคีร์ มาร่วมทีม ต้องจ่ายค่าตัวมหาศาลอย่างแน่นอน http://bradfordvotech.com

บทความเเนะนำวันนี้