ตารางบอลนักเตะยอดเยี่ยม

ตารางบอลนักเตะยอดเยี่ยม

ตารางบอลนักเตะยอดเยี่ยม ประจำสัปดาห์นี้ ถือเป็นรายการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตซ์เดย์ที่ 27 ผ่านการแข่งมาเราได้เห็นผลงานนักเตะหลายรายทำออกมาได้ยอดเยี่ยมหากเรียงในแต่ละสัปดาห์แล้วมีผู้ที่โดเด่นจากหลายตำแหน่งด้วยกันมีใครบ้างมาติดตามเลย http://committedsardine.com

กองกลาง : กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน (เอฟเวอร์ตัน) ชัยชนะของทีมโรงงานลูกอม ที่มีเหนือคริสตัล พาเลซ จอมทัพดินแดนน้ำแข็ง โชว์ฟอร์มได้ดีเลยทีเดียว และเป็นคนยิงประตูเบิกร่องให้ทีมเล่นได้ง่ายขึ้น ก่อนจะจบเกมด้วยสกอร์ 3-1

กองกลาง : เอแด็น อาซาร์ (เชลซี)  คืนฟอร์มซักทีสำหรับทัพสิงห์บลูส์ โดยสปอร์ตไลท์ที่เดอะ บริดจ์ สาดแสงลงมาที่จอมทัพหมายเลข 10 ที่เล่นได้สะเด่าจริงๆ อาซาร์ เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 5 หน, ผ่านบอลสำเร็จ 88%, 5 คีย์พาส, โอกาสยิง 3 ครั้งเป็นสองประตูสุดคมกริบช่วยให้ เชลซี เปิดรังกระทุ้งเวสต์บรอมวิช 3-0 กองหน้า : โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ (ลิเวอร์พูล) โม ซาล่าห์ ฟอร์มโดยรวมถือว่าดีเลย ทั้งเรื่องการจบสกอร์ และการทำลายเกมรับของเซาธ์แฮมป์ตัน แถมยิง 1 จ่าย 1 ด้วย แต่เกมนี้ “บ๊อบบี้” คือคนที่โดดเด่นที่สุด ทั้งเกมรุกและรับในแดนหน้า ฟีร์มิโน่ พล่านไปทั่ว วิ่งไล่บอลแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย รวมไปถึงการลงมาล้วงบอลทำเกม โดยเข้าปะทะสำเร็จ 4 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 64%, ผ่านบอลได้เสีย 3 ครั้ง รวมไปถึงยิงประตูเปิดแผล และแอสซิสต์สุดเหนือชั้นให้ ซาล่าห์ ทำประตูปิดท้ายให้ ลิเวอร์พูล บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 http://davidtuterashoes.com

บทความเเนะนำวันนี้