ตารางบอลผู้เล่น ยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์

ตารางบอลผู้เล่น

ตารางบอลผู้เล่น ยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ แม็ตซ์เดย์ที่ 27 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงนัดสำคัญได้รายชื่อผู้เล่นยอดเยี่ยม ข้อมูลนี้อยากให้แฟนบอลทุกท่านได้ติดตาม มีใครในดวงใจตรงกับที่คาดหวังไหมหรือไม่ ทั้งนี้เว็บบอลออนไลน์ได้รวบรวมผลงานทึ่พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยมมาให้ติดตามกันดังรายละเอียดข้างล่างนี้ http://committedsardine.com/

กองหลัง : ฟลอริยง เลอเฌิน (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด) การยืนตำแหน่งของ เลอเฌิน ทำได้ดี และอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอ เคลียร์บอลอันตรายไปถึง 10 ครั้งมากที่สุดในเกม

ชนะดวลลูกโด่ง 7 ป้องกัน 8 ครั้ง และช็อตสำคัญในการเข้ามาบล๊อกลูกยิงของ อเล็กซิส ซานเชซ ช่วยทีมรอดพ้นจากการเสียประตูอย่างหวุดหวิดนับเป็นผลงานเด่นช่วงนี้เลย กองกลาง : เควิน เดอ บรอยน์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) โชว์เทพอีกแล้วสำหรับ “เคดีบี” ขับเคลื่อนเกมของ ซิตี้ ได้ไหลลื่นคล่องตัว หลบหลีกเป็นยอกสามารถผ่านบอลสำเร็จ 84%, จ่ายจังหวะได้เสีย 6 ครั้งเปลี่ยนเป็น 3 แอสซิสต์ให้ กุน อเกวโร่ 2 เม็ด และราฮีม สเตอร์ลิ่ง กดประตูให้ทีมได้สำเร็จ กองกลาง : จอนโจ เชลวี่ย์ (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด) เป็นวันที่เด็กเก่าหงส์แดงทุ่มเทสุดๆในการเจอกับแมนฯ ยูไนเต็ด เชลวี่ย์ เล่นได้เยี่ยม ทำหน้าที่ของตัวเองได้น่าชื่นชมแถมเจ้าตัวยังมีสปีริตวิ่งพล่านไม่มีหมด โดยเข้าปะทะสำเร็จ 4 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 3 หน, ตัดบอล 3 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จมากถึง 68%, คีย์พาส 2 ครั้ง และมีส่วนกับประตูโทนที่เกิดขึ้นในเกมนี้ด้วย http://azemerald.com

บทความเเนะนำวันนี้