ดูบอลในซีซั่นที่แล้ว

ดูบอลในซีซั่นที่แล้ว

ย้อนกลับไป ดูบอลในซีซั่นที่แล้ว เป็นทางด้านผลงานของ ซาดิโอ มาเน่ ลงเล่นปีกขวาตัวหลักของทีมหงส์แดง เราคงได้เห็นจากผลงานที่ผ่านมา ความเปลี่ยนแปลงบ่างอย่างเราให้ในเกมนี้เราได้เห็น ซาลาห์ ที่ถนัดปีกขวาเหมือนกันย้ายมาสู่ทีม http://committedsardine.com/

ทำให้มาเน่ ต้องขยับไปยืนฝั่งซ้ายแทน และยอมรับบทที่เขาไม่ถนัดนัก เพื่อทีม ในซีซั่นนี้ มาเน่ ไม่เน้นการทำผลบอลด้วยตัวเองลำพัง เหมือนปีที่แล้ว แต่เขาฉีกทำทางมากขึ้น จ่ายบอลมากขึ้น และยอมดึงตัวประกบ เพื่อให้ซาลาห์เข้าทำง่ายๆ มีจังหวะก็ยิงไม่ลังเลใน 13 เกม ซาลาห์ สร้างโอกาสยิงไป 49 ครั้ง เฉลี่ยแล้วหนึ่งเกม เขามีโอกาสยิงเกือบ 4 ครั้ง แน่นอน ว่าช่วงต้นๆซีซั่น ในเกมกับวัตฟอร์ด หรือเกมกับคริสตัล พาเลซ เขาจะมียิงทิ้งยิงขว้างให้เห็น แต่มาในช่วงหลัง นับตั้งแต่เกมกับเวสต์แฮม และเซาธ์แฮมป์ตัน จนถึงเกมกับเชลซี เขาใช้โอกาสไม่เปลืองเลย และแต่ละครั้งที่ได้ส่อง ได้ลุ้นบอลตลอด

เข้าใจฟุตบอลอังกฤษอย่างดี การเคยอยู่กับเชลซี ช่วงสั้นๆ ทำให้เขารู้แนวทางการเล่นของทีมพรีเมียร์ลีก ที่กองหลังจะเข้าบอลหนัก และพร้อมวิ่งไล่ตลอดทั้งเกม ดังนั้น เขาจึงรักษาสภาพความฟิต ให้สามารถวิ่งได้ตลอดเกม  จะสังเกตว่า ซาลาห์แทบไม่เคยโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามเลย เพราะเขาเล่นไหว ปีกจากต่างแดนหลายคน เอาตัวไม่รอดในพรีเมียร์ลีก เพราะมีแต่เทคนิค แต่ร่างกายไม่แกร่ง ไม่ฟิตพอ แต่กับซาลาห์ไม่ใช่ เขาวิเคราะห์บอลดี แต่ก็มีความฟิตที่ดีพอด้วย ดังนั้น จึงหาช่องในการจบสกอร์ได้บ่อยครั้ง ถ้าเทียบกับปีกคนอื่นๆด้วยกัน http://davidtuterashoes.com

บทความเเนะนำวันนี้