สุดปลื้มผลบอล ถล่มทุกนัด

สุดปลื้มผลบอล

หลังจากที่ลูกทีมของ “โชเซ่ มูรินโญ่” ขงเบ้ง แห่ง รังปีศาจแดง สุดปลื้มผลบอล ครั้งได้เดินทางไปยังประเทศรัสเซีย เพื่อทำการแข่งขันกับ CSKA มอสโก แล้วทำผลงานได้อย่างสุดยอดกล้วยทอดอร่อย กันไปเลย เล่นเอาแฟนผีตัวจริงหรือแฟนผีพนันบอลพากันมีความสุขกันทั่วน่า ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถบุกไปถล่ม เจ้าถิ่นได้ถึง 4 ประตูต่อ 1 จากผลงานการทำประตูของ : ลูกากู  2 ประตู ในนาทีที่ 4 และ 27 ของการแข่งขัน http://committedsardine.com 

ตามมาด้วยผลงานของ แมนออฟเดอะแมตซ์ในนัดนี้   “มาร์กซิยาล”  ที่ทำไป 1 ลูก ในนาทีที่ 19 จากจุดโทษ และ มคิทาร์ยาน ในนาทีที่ 57 ส่วนเจ้าบ้านมาได้ประตูตีไข่แตกจาก คูชาเยฟ ในนาทีที่ 90 ของการแข่งขัน

หลังเกมการแข่งขัน “ขงเบ้ง”โชเซ่ มูรินโญ่ ได้กล่าวชื่นชมลูกทีมของตน โดยเฉพาะ เร๊ดรอม โลเมรู ลูกากู ที่นัดนี้ทำประตูให้ ปีศาจแดง ออกนำเจ้าถิ่น จนทุกอย่างในสนามกลายเป็นของเรา “เขามีสถิติการทำประตูที่สุดยอด เรารู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี สามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และเมื่ออยู่ล้อมรอบด้วยผู้เล่นที่มีคุณภาพ มันก็ทำให้เขาทำได้ง่ายขึ้นไปอีก ผมต้องยอมรับว่า เขายิงประตูสำคัญได้หลายลูกและเกือบทุกนัดเลยด้วยซ้ำ สำหรับผมแล้วมันไม่สำคัญเลยว่าเขาจะค่าตัวเท่าไหร แต่สิ่งทำสำคัญคือผลงาน 6 แต้มจาก 2 นัด เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่่ยม ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้จะเกมที่ต้องเล่นอีก 4 นัดก็ตาม ” มูรินโญ กล่าวhttp://davidtuterashoes.com/

บทความเเนะนำวันนี้