วิเคราะห์ฟุตบอล ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – บาเซิ่ล

วิเคราะห์ฟุตบอล

วิเคราะห์ฟุตบอล ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มระหว่าง แมนยูไนเต็ด พบ บาเซิ่ล

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกค่ำคืนนี้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเปิดสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดต้อนรับทีมจากสวิตเซอร์แลนด์อย่างสโมสรเอฟซี บาเซิ่ล ซึ่งนัดนี้มีความหมายสำหรับทั้งสองทีม อ่านบทความวิเคราะห์บอลได้ที่committedsardine.com

ความพร้อมทีมเจ้าบ้าน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ทัพผีแดง ของโจเซ่ มูรินโญ่ ตอนนี้รั้งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก โดยฟอร์มการเล่นที่ดุดันชนะ 3 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร ชั่วโมงนี้ต้องยอมรับว่าเกมรุกของแมนยูมีประสิทธิภาพไว้ใจได้ ทางด้านแดนกลางมี เมมันย่า มาติช ที่คอยคุมจังหวะได้อย่างลงตัว แนวรับยังทำหน้าที่ได้อย่างดีแต่มีความผิดพลาดในเรื่องป้องกันลูกนิ่งเช็ตพีช ก่อนเกมการแข่งขันมูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ว่าอาจจะปรับตัวผู้เล่นในแนวรับ

ความพร้อมทีมเยือน บาเซิ่ล  

ทีมดังจากสวิส โชว์ผลงานในนัดที่ผ่านมาได้ไม่ดีนักหลังพ่ายให้ลาสเซเน่ไปด้วยผลบอล 2-1  ทางทีมบาเซิ่ลมีตัวอันตรายอย่าง ริกกี้ แวน ดอฟสกี้ กองหน้าที่มีจุดเด่นในลูกกลางอากาศ โดยมีทางเควิน บัว กับ เลนาโต้ เซฟเฟน ที่จะคอยให้การสนับสนุนปั่นป่วนแนวรับ

ทัศนะก่อนเกม  หลายคนอาจจะมองว่าบาเซิ่ลเป็นทีมที่ดูไม่มีพิษสงอะไร อีกทั้งพร้อมแจกแต้ม แต่ถ้าย้อนไปในปีเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนสืลีก เมื่อปี 2012  บาเซิ่ลเป็นทีมที่ทีบหัวส่งให้แมนยูต้องกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มในเวทียูฟ่า มาในคืนนี้แมนยูมีโอกาสที่จะถอนแค้นทีมจากสวิสยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้และมีโอกาสทำได้สำเร็จ เพราะฟอร์มการเล่นเกมรุกของผีแดงนั้นร้อนแรงมากเหลือเกิน  ลูกากู ศูนย์หน้าชาวเบลเยี่ยมที่ตอนนี้ท็อปฟอร์มมากเชื่อว่าคืนนี้น่าจะยิงประตูอีก 

 ติดตามลิงค์ดูบอลได้ที่นี้americanchelation.com

บทความเเนะนำวันนี้