วิเคราะห์วิจารณ์บอล ฟอร์มอาร์เซ่น่อลสุดบู่บุกพ่ายวัตฟอร์ด

วิเคราะห์วิจารณ์บอล

วิเคราะห์วิจารณ์บอล ฟอร์มสุดห่วยของปืนใหญ่อาร์เซ่นอลนัดล่าสุดที่บุกไปแพ้วัตฟอร์ด

วิเคราะห์วิจารณ์บอล หลังผลบอลเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปืนใหญ่ บุกแพ้ วัตฟอร์ด 2-1 ประเด็นที่น่าสนใจคือก่อนการแข่งขัน อาร์เซน่อล ฟอร์มทีมดูดีกว่าเยอะแต่ทำไมครั้งนี้ถึงมาพลาดท่าให้กับเจ้าแตนอาละวาด กระบอกปืนแตกก็คราวนี้หละ ครั้งนี้ลองมาดูประเด็นที่สำคัญในการแข่งครั้งนี้กันครับ อ่านวิเคราะห์วิจารณ์บอลได้ที่committedsardine.com

  1. แมร์เตซัคเกอร์หายหน้าหายตาไปนานครั้งนี้ได้ลงเป็นตัวจริงนัดแรกในรอบ 532 วัน กองหลัง เยอรมัน จอมเก๋ารายนี้ได้ลงเป็นตัวจริงให้กับ ปืนใหญ่ เป็นครั้งแรกในรอบกว่าปีครั้ง บนเวที พรีเมียร์ลีก แห่งนี้ และยังสามารถทำประตูแรกในรอบ 1,400 วันได้อีกด้วย 
  2. อาร์เซนอล มีสถิติการเล่นที่ดีเยี่ยมแต่ตรงกันข้ามเป็นทีมเยือนที่ไม่ดีเอาซะเลยโดยดูจากผลบอล 4 เกมที่เล่นเป็นทีมเยือนล่าสุดใน พรีเมียร์ลีก นั้น ปืนใหญ่ ยังไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลย และทำประตูไปได้เพียงลูกเดียวเท่านั้น และเสียไปทั้งหมด 7 ประตูด้วยกัน แพ้ วัตฟอร์ด 2-1, เสมอ เชลซี 0-0, แพ้ ลิเวอร์พูล 4-0, แพ้ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 
  3. เตอร์เช็ค นายทวารยังเซฟจุดโทษไม่ได้เลย ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซนอล นายด่านจอมเก๋าของ ปืนใหญ่ รายนี้ต้องเจอผลบอลการลูกโทษไปทั้งหมด 11 ครั้ง ใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเจ้าตัวยังไม่สามารถเซฟได้แม้แต่ครั้งเดียว 
  4. ชาก้าทำแอสซิสต์ได้มากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว ในเกมนี้เขาเปิดลูกเตะมุมแอสซิสต์ให้ แมร์เตซัคเกอร์ โหม่งเข้าไป โดยเป็นการแอสซิสต์ครั้งที่ 3 ในฤดูกาลนี้แล้ว ซึ่งมากกว่าทั้งฤดูกาล 2016/17 ที่ผ่านมาด้วย 

 ติดตามลิงค์ดูบอลออนไลน์ได้ที่americanchelation.com

บทความเเนะนำวันนี้