นักเตะดาวรุ่ง ดิอาซ เผยอบากไปอยู่กับ อาร์เซน่อล มากกว่า 

นักเตะดาวรุ่ง

นักเตะดาวรุ่ง ของราชันชุดขาวเผยอยากย้ายมาเล่นที่พรีเมียร์ลีกมากกว่าย้ายไปกัลโซ่ 

นักเตะดาวรุ่ง แซร์คิโอ ดิอาซ ศูนย์หน้าอนาคตไกลจากทีม ”ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้ออกมาเผยกับสื่อบอลออนไลน์ในสเปนว่าต้องการที่จะย้ายไปลงเล่นให้กับทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แม้ว่าในตอนนี้เขากำลังเตรียมตัวในการย้ายไปลงเล่นให้กับทีม อาแอส โรม่า ก็ตาม อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่committedsardine.com

ดิอาซ กำลังเตรียมตัวในการย้ายไปลงเล่นให้กับทีม โรม่า โดยที่การเล่นของเขากำลังเตรียมตัวลงเล่นให้กับทีมสำรองของทีม เรอัล มาดริด แต่ล่าสุดเขาเตรียมการย้ายไปลงเล่นให้กับทีมดังจากประเทศอิตาลี แต่ทั้งนี้สื่อบอลออนไลน์เผยดาวเตะวัย 18 ปีก็ออกมาเผยกับสื่อด้วยเช่นกันว่าที่จริงแล้วเขาต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีม อาร์เซนอล โดยที่ในเร็วๆนี้เขากำลังเดินทางไปตรวจร่างกายกับทีม ‘’หมาป่าเหลืองแดง’’ 

‘’สิ่งที่ผมต้องการมาตลอดคือการได้ลงเล่นให้กับทีม อาร์เซนอล พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและยังมีสไตล์การเล่นในแบบที่ผมชอบ แม้ตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวเดินทางไปยังสโมสรใหม่ของผม แต่มันทำให้ผมไม่มีความสุขสักเท่าไหร่ มันอาจจะทำให้พวกเขารู้สึกแย่กับการที่ผมออกมาพูดแบบนี้ แต่มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการแต่ทางสโมสรกลับไม่มอบโอกาสในการตัดสินใจให้กับผม มันทำให้ผมเสียดายมากเหมือนกัน  

โดยผลบอลที่ผ่านมาของ กองหน้าดาวรุ่งคนนี้สร้างผลงาน ทำหน้าที่ทั้งเกมรับเกมรุกดีเยี่ยมจนเข้าตาหลายทีม สุดท้ายตกลงกับทีม โรม่า ได้โดยเจ้าตัวหวังขึ้นเป็นผู้เล่นตัวจริงได้เร็วที่สุดและตั้วใจทำผลงานให้ดี 

 อ่านบทวิเคราะห์บอลได้ที่นี่ bradfordvotech.com

บทความเเนะนำวันนี้