พรีเมียร์ลีก 11 นักเตะฟอร์มแจ่มโชว์ฝีเท้าดีประจำเดือนตุลาคม

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก แห่งเกาะอังกฤษกับ 11 นักเตะฟอร์ม่มผลงานดี มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม

พรีเมียร์ลีก ผ่านพ้นกันไปถึงในสัปดาห์ที่ 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้วบรรดาบิ๊กทีมของลีก ต่างก็พากันเก็บชัยชนะกันได้อย่างพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น  แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล ซึ่งในวันนี้ พนันแทงบอลนักเดิมพันบอลทั้งหลายห้ามพลาดกันเลย เพราะ นักฟุตบอลทั้ง 11 คนนี้นี่ละครับ จะพาคุณร่ำรวยในการเดิมพัน ในนัดหน้า อ่านข่าวสารฟุตบอลได้ที่ committedsardine.com

 ผู้รักษาประตู : เอแดร์ซอน : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

     นายด่านค่าหัวแพง เฝ้าเสาด้วยความมั่นใจ วิสัยทัศน์ การอ่านเกม เอแดร์ซอน ทำได้ยอดเยี่ยมเกมนี้ป้องกันจังหวะหวาดเสียว 2 ครั้ง ช่วยให้ทีมเดินหน้าเก็บคลีนชีตต่อไป 

 

แบ๊กขวา : คีแรน ทริปเปียร์ : สเปอร์ 

ทดแทนรุ่นพี่อย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ ได้เป็นอย่างดี งานของ ทริปเปียร์ เนียนกริบทั้งเกมรุก-รับ นัดนี้ทำ 2 แอสซิสต์กับการโขกและทุ่มให้ แฮร์รี่ เคน พังประตูได้สำเร็จ 

  เซนเตอร์ฮาล์ฟ : โชเซ่ ฟอนเต้ : เวสต์แฮม  

ปราการหลังจอมเก๋าแข็งแกร่งมากๆ ฟอนเต้ เคลียร์บอลอันตราย 7 ครั้ง, ตัดบอล 4 ครั้ง,ดวลลูกโด่งชนะ 5 ป้องกันได้ 6 ครั้ง ช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดรังเอาชนะ สวอนซี 1-0 แถมเก็บคลีนชีตได้สำเร็จด้วย  

  เซนเตอร์ฮาล์ฟ : เบน มี : เบิร์นลีย์ 

กลายเป็นทีมตัดแต้มทีมใหญ่ไปแล้วสำหรับ เบิร์นลีย์ ต้องชื่นชม ฌอน ไดซ์ หัวเรือใหญ่ในการวางแท็กติกเกมรับให้เหนียวแน่นกว่าเดิม ซึ่งต่างจากซีซั่นก่อนมากๆ 

  แบ๊กซ้าย : เบน เดวิส : สเปอร์ 

ฝั่งขวาผลงานก็ดี ฝั่งซ้ายฟอร์มก็แจ่ม! เดวิส บุกมันส์เหลือเกิน ยิง 1 จ่าย 1 ให้ทีม ตอนนี้สาวก”ยิด อาร์มี่” คงลืมชายที่ชื่อ แดนนี่ โรส ไปแล้วก็เป็นได้ 

  กองกลาง : เควิน เดอ บรอยน์ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

ลูกเดียวชี้ขาด! ในเกมที่ผู้มาเยือนเดินหน้าบุกขยี้เจ้าถิ่นที่เน้นตั้งรับแต่หัววัน ต้องชมความยอดเยี่ยมของ เดอ บรอยน์ ที่พาบอลทำชิ่งกับ กาเบรียล เชซุส ก่อนตะบันด้วยซ้ายสุดแรงส่งบอลซุกก้นตาข่าย ส่งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเชือด เชลซี 1-0 และเป็นการซัดใส่ทีมเก่าของเจ้าตัวด้วย 

กองกลาง : มารูยาน เฟลไลนี่ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

จากสำรองคอยเปลี่ยนเกม มาตอนนี้ “พี่ฟู” แสดงศักยภาพแล้วว่าเขาเป็นได้มากกว่านั้น นัดนี้เข้าปะทะสำเร็จ 4 จาก 6 ครั้ง, ชนะดวลลูกกลางอากาศ 3 ป้องกัน 3 ครั้ง และยิงเบิ้ลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-0 

กองกลาง : อเล็กซิส ซานเชซ : อาร์เซน่อล 

คีย์แมนคนสำคัญของคลับปืนโต ผลงานเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ชัยชนะของ อาร์เซนอล ที่มีเหนือ ไบรท์ตัน อเล็กซิส ท็อปฟอร์มมากๆ ปั่นป่วนเกมรับของทีมผู้มาเยือนจนทำให้หัวหมุนไปตามๆกัน และยังสามารถส่งให้เพื่อนทำประตู 1 แอสซิสต์ จากการตอกส้นให้กับ  อิโวบี้ ทำประตูได้ด้วย 

 กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

จากผลงานการโชว์ฟอร์มเทพเกินอายุของ มาร์คัส แรชฟอร์ ซึ่งถือว่ามันสุดยอดมากๆ จนถึงตอนนี้เป็นตัวรุกเบอร์หนึ่งทางกราบซ้ายไปแล้ว แม้ต้องแข่งกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ฟอร์มเริ่มกลับมาเช่นกัน รวมไปถึง เจสซี่ ลินการ์ด แต่ แรชฟอร์ด ก็มักจะถูกรับเลือกให้ลงสนามเสมอ โดยเกมนี้เจ้าตัวทำไปสองแอสซิสต์ด้วย 

  กองหน้า : แฮร์รี่ เคน : สเปอร์ 

ยิงได้ตลอดไม่มีเมื่อยเท้าจริงๆ! “เจ้าชายแฮร์รี่” ยังคมกริบอยู่ เกมที่ สเปอร์ส บุกถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ 4-0 เจ้าตัวกดไป 2 ดอกส์ และจนถึงตอนนี้เป็นการยิงเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันรวมทุกรายการ 

กองหน้า : ริชาร์ลิสัน : วัตฟอร์ด 

เจ้าหนูวัย 20 ปีมันมีของ! วัตฟอร์ด เกือบเจ๊งซะแล้วในการบุกเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หลังโดนเจ้าถิ่นนำไปก่อน 2-0 แต่มาได้ความยอดเยี่ยมของ ริชาร์ลิสัน ที่ยิง 1 ในช่วงท้ายเกมและจ่าย 1 ส่งผลให้ แตนอาละวาด มีหนึ่งคะแนนติดมือกลับรังไปได้อย่างหวุดหวิด กับผลเสมอ 2-2 

อ่านบทวิเคราะห์ฟุตบอลได้ที่ bike2work-day.com

บทความเเนะนำวันนี้