ทัศนะฟุตบอล ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เซลติก – เปแอสเช  เวลา 01.45 น. 

ทัศนะฟุตบอล

ทัศนะฟุตบอล ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เซลติก – เปแอสเช   

ทัศนะฟุตบอล ก่อนเกมยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกค่ำคืนนี้ในเวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นการพบกันระหว่างทีมเซลติกจากลีกสกอตแลนด์เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมมหาเศรษฐีจากลีกฝรั่งเศสสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  อ่านทัศนะฟุตบอลได้ที่ committedsardine.com

ความพร้อมทางฝั่งเจ้าบ้านทีม เซลติก
เซลติก แม้จะห่างเหินจากเวทียูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกไปสักพัก แต่มาคราวนี้ได้กลับมาร่วมศึกชิงถ้วยบิ๊กอายในตอนที่ฟอร์มของทีมนั้นสุดยอดมาก เนื่องจากเกมลีกล่าสุดเซลซิกบุกไปถล่มแฮมมิตัน 4-1 โดยนัดนั้นสก๊อต ซินแคร์ ยิงให้ทีมเซลติกถึง 2 ประตู  

ความพร้อมทางฝั่งทีมเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เปแอสเช  เปิดหัวฤดูกาลใหม่ได้อย่างหรูหราครองต่ำแหน่งจ่าฝูงของลีกเอิง ผลงานนัดที่ผ่านในเกมทีม PSG ได้โชว์ให้เห็นว่าเกมรุกของพวกเขาอันตรายมากแค่ไหน สองนักเตะค่าตัวแพงอย่างเนย์มาร์ กับ เอ็มบับเป้ ทำผลงานได้เป็นอย่างสมกับค่าตัวที่ปารีสลงทุนไป  

 

ทัศนะก่อนเกม  เซลติก แม้ผลงานในลีกจะสุดยอด ไล่ยิงถล่มทีมคู่แข่งแบบเป็นกอบเป็นกำ แต่ในเกมนี้เจอกับทีมยักษ์ใหญ่อย่างปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่มาตราฐานเทียบกับทีมจากลีกสกอตไม่ได้  ทำให้ยอดทีมจากฝรั่งเศสเป็นต่ออย่างมาก  เชลติก ต้องเตรียมตัวหาวิธีป้องกันเกมรุกของปารีสไม่ว่าจะเป็นเกมบุกทะลุทวงเจาะตรงกลาง ที่เนย์มาร์  เอ็มบับเป้ ดิมาเรีย ร่วมทั้งลูคัส มูร่า นักเตะเหล่านี้มีทั้งความเร็วและทักษะการเลี้ยงคอนโทรลบอลดีจะคอยบุกทะลวง ทำให้เซลติกต้องปิดพื้นที่ตรงไปเปิดโอกาสให้ปารีสบุกทางริมเส้นเข้ามาแทน ซึ่งอาจจะเป็นดาบสองคมให้เชลติกเอง เนื่องจากปารีสมีศูนย์หน้าร่างใหญ่เล่นลูกกลางอากาศได้ดีอย่างคาวานนี่  รับหน้าที่กองหน้าตัวเป้า 

ติดตามผลบอลได้ที่ bradfordvotech.com

บทความเเนะนำวันนี้