วิเคราะห์บอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก (4)โอลิมเปียกอส – บาร์เซโลน่า(1) เวลา 2.45

วิเคราะห์บอลยูฟ่า

วิเคราะห์บอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก (4)โอลิมเปียกอส  บาร์เซโลน่า(1) เวลา 2.45 

วิเคราะห์บอลยูฟ่า ถ้วยใหญ่ที่สุดแห่งเวทีฝั่งยุโรปอย่างยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ซึ่งเกมในวันนี้จะเป็นเกมในกลุ่ม D ที่จะทำการแข่งขันกันในค่ำคืนนี้ โดยที่เจ้าถิ่นอย่าง โอลิมเปียกอส ทีมดังจากกรีซ ตั้งเป้าหมายเอาไว้สูงแทบจะมองทะลุออกไปนอกโลก เพราะหวังที่จะมีแต้มกับการมาเจอทีมที่ผู้คนต่างให้สมยานามว่า สโมสรเอเลี่ยจากต่างดาว “บาร์เซโลน่า” ที่ในตอนนี้กำลังเป็นทีมอันดับ 1 ของกลุ่มD มี 9 คะแนนเต็มจากการชนะรวด 3 นัดและแถมเกมนี้ “ลิโอเนล เมสซี่” ต้นกำเนิดเอเลี่ยน ยอดดาวยิงและกัปตันทีมของ บาร์เซโลน่า หวังนำลูกทีมบุกเก็บชัย 4 เกมติดอีกด้วย ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันในค่ำคืนนี้ เรามาวิเคราะห์บอลคู่นี้กันสักหน่อย ว่าผลงานของทั้งคู่ เป็นอย่างไรกันบ้าง โอลิมเปียกอสพอที่จะมีความหวังมีลุ้นได้คะแนนในเกมนัดนี้มากน้อยเพียงใด : อ่านบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆที่ลงแข่งได้ที่ : committedsardine.com

ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก กลุ่มD นัดที่4  (4)โอลิมเปียกอส – บาร์เซโลน่า(1) 

สนามแข่งขัน สตาดิโอ จอร์จอส คาไรสกากี้ 

วัน/เวลา แข่งขัน วันที่ 31 / 10 / 17 เวลา 02.45 ค่ำคืนนี้  

 

 สภาพความพร้อมของ ทั้ง 2 ทีม 

เจ้าบ้าน โอลิมเปียกอส (อันดับ 4) 

“โอลิมเปียกอส” ยอดทีมของกรีซ อดใช้บริการ ลัมปรู มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ติดโทษแบน รวมไปถึง นาบูอาเน่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายไปสะหมด เพราะเจ้าถิ่นนั้นจะได้ตัว ยากอส วูโควิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ที่หายเจ็บกลับมา แต่คาดว่าเต็มที่คงเป็นแค่สำรองเท่านั้น พร้อมกันนั้นต้องรอเช็กเซบา มิดฟิลด์ตัวรุกชาวบราซิล ที่ไม่สมบูรณ์ แดนกลางวาง อธานาซิออส อันดรูทซอส, ฌักส์ อเล็กซิส โรมาโอ, วาดิส โอดิดา โอโฟเอ้, กีโญม ชิลเล่ต์ และ เมห์ดี้ คาร์เชล่า-กอนซาเลซ ลงปั้นเกมสนับสนุน เอ็มมานูเอล เอเมนิเก้ กองหน้าชาวไนจีเรีย เข้าทำประตู 

ทีมเยือน บาร์เซโลน่า(อันดับ 1) 

ทางฝั่งทีมเยือน “บาร์เซโลน่า” จ่าฝูงของกลุ่ม ยังคงไร้เงา เดมเบเล่ และราฟินญ่า นอกจากนั้นยังไม่มี ปีเก้ ที่ติดโทษแบน อันเดรส อีเนียสต้า กับ อเล็กซ์ บีดาล ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ซึ่งในเกมนี้ “บัลเบร์เด้” เทรนเนอร์ของ “อาซูลกราน่า” บาร์เซโลน่า จะมาในระบบ 4-3-3 ด้วยการเติม เคราร์ด เดวโลเฟว ลงมาล่าตาข่ายร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่ในเกมรับส่ง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ จอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ลงมาคุมแแผงหลังร่วมกับ ซามูแอล อุมติตี้ ส่วนแดนกลางเมื่อไม่มีอีเนียสต้าคาดว่าจะใช้งาน เดนิส ซูอาเรซ ลงสนามบ้าง หลังจากไม่ได้ถูกส่งลงสนามในลีกนัดล่าสุด 

ผลสกอร์ที่อาจจะเกิดขึ้น : ถ้าเทพเจ้ากรีซไม่ลงมาหยุดเอเลี่ยนในค่ำคืนนี้… เจ้าบ้านก็คงหมดหวังที่จะมีคะแนน ผลสกอร์ บาร์เซโลน่า ชนะ 4-1

ติดตามบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆที่ทำการแข่งขันในแต่ละวันเพิ่มเติมได้ที่ : dontpaymusic.com 

 

บทความเเนะนำวันนี้