วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ศึกมันเดย์ไนท์ (9)เบิร์นลี่ย์ – นิวคาสเซิ่ล(8) และ รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง 

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ศึกมันเดย์ไนท์ เบิร์นลี่ย์ – นิวคาสเซิ่ล และรายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง 

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2560 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นการพบกัน ระหว่าง เจ้าบ้าน เบิร์นลี่ย์   เปิด สนามเทิร์ฟมัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันในค่ำคืน ตี 3 ตามเวลาของบ้านเรานั้น  ผมจะมาวิเคราะห์บอลศึกมันส์เดย์ไนท์ ระหว่าง  เบิร์นลี่ย์ – นิวคาสเซิ่ล กันสักหน่อย ว่าผลงานของทั้งคู่ เป็นอย่างไรกันบ้าง อ่านบทวิเคราะห์ บอลต่างประเทศได้อีกมากมาย  committedsardine.com

วิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก มันเดย์ไนท์  : (9)เบิร์นลี่ย์ – นิวคาสเซิ่ล(8) 

สนามแข่งขัน : เทิร์ฟมัวร์ (สนามเหย้า เบิร์นลี่ย์ ฤดูกาลนี้) 

วัน/เวลา แข่งขัน : วันที่ 30 / 10 / 17 เวลา 03.00 น. ตามเวลาบ้านเรา 

 ผลงานการพบกันของ ทั้ง 2 ทีม 2 นัด ล่าสุด 

1 มกราคม 2015 : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-3 เบิร์นลี่ย์ 

3 ธันวาคม 2014 : เบิร์นลี่ย์ 1-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 

  

สภาพความพร้อมของ ทั้ง 2 ทีม 

เจ้าบ้าน : เบิร์นลี่ย์  

ผลงานโดยรวมแล้ว เจ้าบ้านเบิร์นลี่ย์ถือว่าทำได้โอเคพอใช้ได้ 6 นัดหลังสุดชนะเพียงแค่เกมเดียว ในลีกผ่านมา 9 เกม เก็บมาได้ 13 แต้ม โดยก่อนลงสนามในคืนนี้ พวกเขาอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง ส่วนศึกมันส์เดย์ไนท์คืนนี้ เจ้าบ้านจะไม่สามารถใช้งาน แซม โว้คส์ กองหน้าสายเลือดเวลส์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อท้อง และอีกรายที่มีอาการบาดเจ็บ ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ส่วนตำแหน่งอื่นๆ พร้อมลงสนาม 

 ทีมเยือน : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  

ทางด้านทีมเยือน ผลงานโดยรวมถือว่าทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว 6 เกมล่าสุดแพ้เพียงแค่เกมเดียวในลีกผ่านมา 9 เกม มี 14 แต้ม อยู่อันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก และไม่แพ้ใครมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว ส่วนเกมในคืนนี้ ทีมเยือนจะไม่มี พอล ดัมเม็ตต์ ฟูลแบ็กชาวเวลส์ที่บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และ มัสซาดิโอ อาอีดาร่า กองหลังสายเลือดฝรั่งเศส ซึ่ง 2 คนนี้มีอาการบาดเจ็บอยู่เป็นเวลานานแล้ว จึงไม่ส่งผลอะไรมากนักให้กับ  นายใหญ่ของ สาลิกาดง อย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ 

 

ทรรศนะ วิเคราะห์บอล : (9)เบิร์นลี่ย์ – นิวคาสเซิ่ล(8) 

ศึกมันเดย์ไนท์ค่ำคืนนี้ ค่อนข้างที่จะสูสีเพราะฟอร์มการเล่นและสถิติการพบกันแทบจะไม่มีความแตกต่างกันเลย อย่างไรก็ตามเกมนี้เบิร์นลี่ย์อาจจะดูได้เปรียบกว่า จากการที่พวกเขาจะได้เล่นที่ “เทิร์ฟมัวร์” ถึงแม้ว่าฟอร์มหลังๆจะหนักไปทางเสมอแต่ก็ยังเล่นได้เหนียวแน่นแข็งแกร่ง สภาพทีมก่อนลงสนามก็ดีมาก ส่วนนิวคาสเซิ่ลเกมเยือน 4 นัดหลังแพ้ถึง 2 นั่นหมายความว่านอกบ้านก็ไม่เท่าไหร่ เบิร์นลี่ย์ขึ้นชื่อเรื่องความแกร่งในรังเหย้าอยู่แล้วเจอนิวคาสเซิ่ลนัดนี้แม้ว่าจะไม่ชัดมากแต่ทีมก็มีโอกาสที่กลายเป็นผู้ชนะและเก็บ3คะแนนได้มากกว่าที่จะเป็นผู้มาเยือน  

ผลสกอร์ที่อาจจะเกิดขึ้น : อุ่นใจทุกครั้งเมื่อกดเบิร์นลี่ย์ : เบิร์นลี่ย์ ชนะ 2 ประตูต่อ 1  

รายชื่อนักเตะ 11 ตัวจริง ที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

เจ้าบ้านเบิร์นลี่ย์ มาในระบบ (4-4-1-1) : นิค โป๊ป ; แม็ทธิว ลอว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, สตีเฟ่น วอร์ด ; ร็อบ เบรดี้, สตีเว่น เดอฟูร์, แจ็ค คอร์ก, สกอตต์ อาร์ฟิลด์ ; เจฟฟ์ เฮนดริค ; คริส วู้ด 

ทีมเยือนนิวคาสเซิ่ล มาในระบบ (4-2-3-1) : ร็อบ เอลเลียต ; เดอันเดร เยดริน, จามาล ลาสเซลล์ส, ฟลอริย็อง เลอเฌิน, ฆาบี มานกีโย่ ; ไอแซค เฮย์เด้น, จอนโจ เชลวี่ย์ ; แม็ตต์ ริทชี่, อาโยเซ่ เปเรซ, คริสเตียน อัตซู ; โฆเซลู 

ติดตามบทวิเคราะห์เพิ่มได้ที่: dontpaymusic.com

บทความเเนะนำวันนี้