ข่าวฟุตบอล “แฮร์รี่ เคน” ยิง 1 เม็ด กดไป 6 สถิติ ไม่แปลกใจ ทำไมถึงเนื้อหอม

ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล “แฮร์รี่ เคน” ยิง 1 เม็ด กดไป 6 สถิติ ไม่แปลกใจ ทำไมถึงเนื้อหอม

ข่าวฟุตบอล ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนยุโรป นัดสุดท้ายของกลุ่ม F เป็นเกมที่เจ้าบ้าน“ลิธัวเนีย” เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สิงโตคำราม อังกฤษ ที่มีศูนย์หน้า “แฮร์รี่ เคน” เป็นกัปตันทีม  สิงโตคำราม อังกฤษ นั้นได้ลอยลำผ่านเข้ารอบไปเป็นที่เรียบร้อย ตัวนักเตะส่วนมากของทางฝั่งทีมผู้มาเยือนนั้น เป็นผู้เล่นชุดสำรองลงสนามหลายตำแหน่ง นำโดย บัตแลนด์ เป็นผู้รักษาประตู ปราการหลัง 3 คน แฮรรี่ แม็คไกวร์, จอห์น สโตนส์ และ ไมลเคิ่ล คีน ส่วนทางด้านแดนกลาง แฮรรี่ วิงค์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ส่วนเกมรุกสิงโตคำรามจัดหนักจัดเต็ม นำทัพโดย เดเล อัลลี, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แฮร์รี่ เคน  อ่านข่าวฟุตบอลจากทั่วทุกมุมโลกได้ที่ committedsardine.com

ทีมเยือนสิงโตคำราม อังกฤษ มาได้ประตูจาก ลูกจุดโทษ ในนาที 26 ของการแข่งขัน จากจังหวะที่ “เดเล่ อัลลี่” โดน “โอวิดิยุส เวอร์บิคคาส” เตะสกัดล้มลงในกรอบเขตโทษ และเป็น “แฮร์รี่ เคน” รับหน้าที่สังหารจุดโทษเข้าไปได้ อย่าง เฉียบคม และ จากจังหวะการสังหารลูกโทษที่จุดโทษใส่ ลิธัวเนีย ในครั้งนี้ ทำให้ “แฮร์รี่ เคน” ได้สร้างสถิติใหม่ขึ้นมาถึง 6 สถิติ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน 

  1. 11 ประตูหลังสุดในนามทีมชาติอังกฤษ มาจากการยิงของนักเตะ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์  ถึง 8 ลูก 
  2. อังกฤษ ทำสถิติคว้าชัยเหนือลิธัวเนียทั้ง 4 เกมที่พบกัน โดยมียอดการทำประตูรวม 10 ลูก และไม่เสียเลยสักลูก
  3.  “เคน” ซัดประตูได้ทั้งหมด 4 เกม ที่เขารับหน้าที่เป็นกัปตันให้กับ สิงโตคำราม อังกฤษ 
  4. “เคน” ซัดประตูไปแล้ว 15 ประตู จากการลงสนาม 10 เกมหลังสุด ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ 
  5. อังกฤษ แพ้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น จากการเล่นเกมเยือน 32 นัดหลังสุดในวันอาทิตย์ โดยที่เหลือแบ่งเป็นชนะ 20 ครั้ง และเสมอ 11 ครั้ง 
  6. “เคน” ซัดประตูไปแล้ว 43 ประตู จากการลงสนาม 37 เกมในปี 2017 ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ 

 ติดตามบทข่าวสารวงการฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ dontpaymusic.com

บทความเเนะนำวันนี้